Bảo hành – Đổi trả

A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI ĐÈN GoldMoon

I. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM QUẠT TRẦN HIỆN ĐẠI THƯƠNG HIỆU ĐÈN GoldMoon

Các sản phẩm quạt hiện đại khi mua tại ĐÈN GoldMoon quý khách hàng có thể bảo hành sản phẩm tại địa chỉ sau đây:
Địa chỉ bảo hành: 19 ngõ 1 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0366.89.3333
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật,  8h00 – 17h30 hàng ngày
Khi đi khách hàng nhớ mang theo hóa đơn mua hàng.

II. Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại ĐÈN GoldMoon

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành  trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin Hotline:0366.89.3333, Email: denhiendai.vn@gmail.com  để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

 

1. Trường hợp được bảo hành
  • Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
  • Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
  • Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

2. Những trường hợp không được bảo hành

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại ĐÈN GoldMoon thì ĐÈN GoldMoon có quyền từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
  • Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
  • Những sản phẩm được mua tại ĐÈN GoldMoon nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này và web thành viên áp dụng từ ngày 01/01/2020, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của ĐÈN GoldMoon nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: ĐT: 0366.89.3333,  Email: denhiendai.vn@gmail.com  

B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA TẠI ĐÈN GoldMoon

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, GoldMoon đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất).
 1. Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
  • Sản phẩm mua mới trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng.
  • Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.
  • Địa điểm đổi trả: 19 ngõ 1 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
  • Đối với khách hàng ở các tỉnh có thể gửi hàng đổi trả theo đường bưu điện, chi phí giao hàng đổi trả khách hàng chịu cả 2 chiều.

 2. Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra.
  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm.
  • Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, tránh việc phải đổi trả sản phẩm.